แบบสำรวจความพึงพอใจต่อบริการที่ท่านได้รับจากห้องสมุด
โปรดเลือกคำตอบที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด เพื่อการพัฒนาบริการห้องสมุดให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 การใช้บริการห้องสมุดของท่าน
1.ห้องสมุดที่ท่านใช้บริการบ่อยที่สุด คือ
ศูนย์ข้อมูลและคลังความรู้ทางการพยาบาลฯ (ศาลายา)
ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์ (บางกอกน้อย)
ห้องสมุดหอพักคณะพยาบาลศาสตร์ (บางขุนนนท์)
2.สถานภาพของท่าน
1.สถานภาพ
นักศึกษาปริญญาตรี
นักศึกษาปริญญาโท
นักศึกษาปริญญาเอก
นักศึกษาหลักสูตรเฉพาะทาง
บุคลากรสายสนับสนุน
อาจารย์
อื่นๆ
ระบุสถานภาพอื่นๆ
3.ท่านทราบข่าวประชาสัมพันธ์/กิจกรรมของห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์ผ่านช่องทางใดบ้าง (เลือกได้มากกว่า 1 คำตอบ)
Website ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์
เพจ Facebook ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์
Application Line@ ของห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์
Line ห้องสมุด
จดหมายข่าวใน E-Mail
อื่นๆ
ส่วนที่ 2
กรุณาระบุ
ระดับความพึงพอใจต่อบริการที่ท่านได้รับจากห้องสมุดที่ท่านใช้บริการบ่อยที่สุด
โปรดเลือกตัวเลข จาก 1 ถึง 5 ตามระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด [
5] มาก [4] ปานกลาง [3] น้อย [2] น้อยที่สุด [1]
บริการที่ได้รับ
ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านคุณภาพบริการ
1.1 บุคลากรห้องสมุดให้บริการด้วยความสุภาพ เอาใจใส่ และเต็มใจให้ความช่วยเหลือ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
1.2 บุคลากรห้องสมุดมีความรู้ความสามารถในวิชาชีพ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
1.3 บุคลากรห้องสมุดเข้าใจในความต้องการ สามารถตอบข้อคำถามและแก้ไขปัญหาได้
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
1.4 ห้องสมุดมีบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าแบบออนไลน์ที่ท่านเข้าถึงได้สะดวกและรวดเร็ว
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
1.5 ห้องสมุดมีบริการหยิบและส่งหนังสือให้ทางไปรษณีย์ ตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
2. ด้านสิ่งพิมพ์และฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
2.1 ห้องสมุดมีหนังสือ/ตำรา (ฉบับพิมพ์) เพียงพอและตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
2.2 ห้องสมุดมีวารสาร (ฉบับพิมพ์) เพียงพอและตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
2.3 ห้องสมุดมีหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Books) เพียงพอและตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
2.4 ห้องสมุดมีวารสารอิเล็กทรอนิกส์ (E-Journals)/ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Databases) เพียงพอและตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
3. ด้านการสื่อสารและสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 ห้องสมุดมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูล แนะนำช่องทางการติดต่อขอใช้บริการทางออนไลน์อย่างทั่วถึง
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
3.2 ห้องสมุดมีกิจกรรมออนไลน์แนะนำบริการและฐานข้อมูลผ่านสื่อต่าง ๆ ตรงตามความต้องการ
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
3.3 เว็บไซต์ของห้องสมุด มีความทันสมัยค้นหาข้อมูลสิ่งพิมพ์และฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีข้อมูลเป็นปัจจุบัน
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
ส่วนที่ 3
ความพึงพอใจในภาพรวม
ความพึงพอใจในภาพรวมต่อห้องสมุดที่ท่านประเมิน
5
4
3
2
1
ไม่พึงพอใจ
ท่านมีความต้องการเพิ่มเติมอะไรบ้างจากการบริการของงานห้องสมุด โปรดระบุ
ส่วนที่ 4
โปรดระบุสิ่งที่ท่าน “ไม่พึงพอใจ” ต่อการให้บริการของงานห้องสมุด ในเรื่องต่อไปนี้
1.ไม่พึงพอใจ ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่
2.ไม่พึงพอใจ ด้านหนังสือ/วารสาร/สื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ และคอมพิวเตอร์สำหรับการสืบค้น
3.ไม่พึงพอใจ ด้านสถานที่
4.ไม่พึงพอใจ อื่นๆ
Copyright © 2018 Faculty of Nursing, Mahidol University.
All rights reserved. Webmaster:
nswww@mahidol.ac.th