กิจกรรมที่ผ่านมา

กิจกรรมกระตุ้น และเสริมสร้าง การรับรู้ค่านิยมองค์กร NS Mahidol


งานทรัพยากรบุคคลได้จัดโครงการที่แสดงให้เห็นถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับบุคลากรภายในคณะ ฯ ได้แก่โครงการ ปลูกฝังค่านิยมองค์กร NS Mahidol โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังค่านิยมองค์กร NS Mahidol ในบุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ และเพื่อให้บุคลากรตระหนักถึงการรับรู้ค่านิยมองค์กร NS Mahidol

ตามที่คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลได้กำหนดค่านิยมองค์กร (Core Value) โดยนำคำว่า “NS Mahidol” มากำหนดเป็นค่านิยมองค์กร และให้คำจำกัดความดังกล่าว (N = Noble, S = Synergy, M = Moral, A = Accountability, H = Human respect, I = Innovation, D = Direct toward excellence, O = Onward improvement, L = Leadership) ประกอบกับคณะพยาบาลศาสตร์นำหลักสมรรถนะมาใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล โดยจะเชื่อมโยงคำว่า “NS Mahidol” กับ “Mahidol” ซึ่งเป็นสมรรถนะหลัก (Core Competency) สำหรับบุคลากรของคณะพยาบาลศาสตร์ ดังนั้นเพื่อให้การปลูกฝังค่านิยมองค์กร NS Mahidol เกิดผลในทางปฏิบัติที่จะผลักดัน ปลูกฝัง และเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เกิดกับบุคลากรภายในคณะพยาบาลศาสตร์ จึงกำหนดให้มีโครงการ ปลูกฝังค่านิยมองค์กร NS Mahidol ซึ่งจะเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนคณะพยาบาลศาสตร์ไปสู่วิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้ต่อไป

โดยกิจกรรมกระตุ้น และเสริมสร้าง การรับรู้ค่านิยมองค์กร NS Mahidol เชิญวิทยากรจัดกิจกรรมจำนวน 2 รุ่นๆ (2 วัน 1 คืน) (สายวิชาการและผู้ช่วยอาจารย์ / สายสนับสนุน)

  • รุ่นที่ 1 วันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2562
  • รุ่นที่ 2 วันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2562